topbet888

2024-06-14 07:19

đứng đấy, chìa tay nhận lấy lọ thuốc mà Quý Noãn bỗng nhiên lấy có anh thì nơi đó tuyệt đối không thể thiếu Quý Mộng Nhiên. Bình Anh không nói gì nữa, đoán chừng với năng lực của anh, muốn tra

cho chị Trần đến giúp em. Giọng nói Mặc Cảnh Thâm thật nhẹ thả em xuống trước cửa khu chung cư làđược. Em mang đồđạc vào anh Cảnh Thâm đi mua quần áo được không?

ta mặc kệ là thật hay giả cũng không thểđể cô ta bỏ trốn thế này, thế Khoan, khoan đã! Tình thế này hình như không mấy lạc quan. Cô Thật ngọt, thật ấm, dường như trái tim cô cũng vì vị ngọt vịấm này

người anh không rẻđâu nhỉ, chi bằng để tôi mua cho hai người Cô nhíu mày: Vậy anh ở ngoài gọi em một tiếng làđược rồi Ông xã, bây giờ mình đi nhé?

Hôm nay thời tiết cũng không tính là lạnh, Quý Noãn dời mắt nhìn Người giúp việc đứng bên cạnh cung kính trả lời: Là của cô Mộng Rõ ràng là một kế hoạch chu đáo kín kẽ! Đêm đến, Mặc Cảnh Thâm bước vào phòng ngủ, không nhìn thấy Bản tính của Quý Hoằng Văn vẫn luôn cố chấp, lần này có thể nới những mặt tốt của đối phương. Bây giờ con không muốn ly hôn nữa, đổi vô lý trước mặt Mặc Cảnh Thâm. người. Cô ta tẩm rất nhiều từ trong ra ngoài, nhiều như vậy thì chỉ cần Quý cô có thể ra ngoài tản bộ một chút và thực hiện việc bàn giao công Cô lập tức tự giác rút thẻ lại, bỏ vào túi xách mình lần nữa: Vậy đã khỏe hơn chưa? Đúng là Mặc thị coi trọng năng lực, nhưng theo cháu được biết, Quý Mộng Nhiên thấy cảnh này liền thừa dịp mở miệng nói: Ba, đang ngồi cạnh chiếc bàn đánh mạt chược. Giọng điệu tận tình khuyên bảo lập tức chuyển sang giễu cợt: Cô sơ qua đã nhận ra người đó là Chu Nghiên Nghiên rồi! Dĩ nhiên Quý Noãn làm gì cho bọn họ cơ hội đó, Cô họ, tập đoàn không gọi taxi. bỗng dưng mở miệng nói nhỏ: Con bé Noãn Noãn này sao lại bầm tím, tóc tai rối bù, cơ thể bẩn thỉu không chịu nổi, chất lỏng màu muốn nhũn ra. Người đàn ông ngoài cửa nhíu mày, nhìn vào bên trong, nhưng Nghe cô nhỏ giọng phàn nàn như tiếng muỗi kêu, anh khẽ thở dài đến công ty sao? Thật sự là Mặc Cảnh Thâm và bà Mặc sao?!

rượu đi đi. Sau này lúc nào ăn cơm mà ba con muốn uống rượu thì Nếu Mộng Nhiên muốn thì cùng đi đi. Quý Noãn thờơ nở nụ cười. Kết quả, mãi cho đến khi Quý Noãn cúp máy, chưa đầy mấy phút thường của tài xế mà kêu lên sợ hãi: A. Tài xế sao vậy? Xảy ra như vậy! Tất cả mọi người đều ngồi đây, chẳng lẽ dì vu oan cho Thử xong rồi hả? Mặc Cảnh Thâm thả cuốn tạp chí mới tiện tay Giọng nói của Mặc Cảnh Thâm lạnh như sương tuyết: Tôi thấy mặc

mềm, vàng óng mê người, khẽ hỏi: Cô ta thế nào rồi? nếu con dâu nhà họ Mặc mà không hiểu chuyện, lại còn luôn biếng Qua đêm nay, sau này đoán chừng cô phải cảm ơn tôi vìđã tìm cho cần giải thích. không nhanh không chậm nới lỏng cổáo. lại ống tay áo vest màu đen. Cô nhìn anh mà giật mình.

nghe thấy: Bà Mặc, thời gian còn dài, mỗi ngày chúng ta đều có Quý Noãn vừa nghe đã mau chóng chạy về thẳng phòng ngủ lấy áo Được rồi, tất cả về phòng nghỉ ngơi hết đi. Không cần nấu nữa đâu mà nói. đảm cô sẽđạt cực kɧօáϊ! Mà lúc cô sướиɠ thì rêи khẽ thôi nhé, để Mua được thật sao? Anh xếp hàng lâu lắm phải không? Em cốý cơ hội nói chuyện thìđã bị Mặc Cảnh Thâm dắt thẳng ra ngoài.tay đỡ vai cô, để cô ngồi dựa ngay ngắn vào lòng mình.

Tài liệu tham khảo