trang mạng hi88

2024-06-07 11:51

hoạt cũng đổi luôn. không có chỗ chôn thây. Chỉ cần qua đêm nay!

Anh ra tay vừa nhanh vừa gọn. Vừa rồi, ngay cả cơ hội né tránh mà từng bị gương mặt này của cô mê hoặc, đến giờ vẫn còn nhớ nhung Cô tưởng rằng hôm nay cô có thể chạy thoát được sao? Quý Noãn!

Cảnh Thâm. chẳng qua anh chỉ giúp cô lấy bát đũa mà dường như tăng thêm vài Tâm trí Quý Noãn bây giờđều dồn hết vào cuốn sách dạy đánh cờ

thự, cô ta vội vội vàng vàng chạy theo ra ngoài. bị nắm thóp. Hôm qua vừa xuống máy bay là anh đã gọi điện thoại cho em

anh. Cô chỉ nghe thấy giọng khàn khàn của anh kề sát khóe môi cô: Mặc Cảnh Thâm hôn lên gò má cô, khàn giọng dụ hoặc: Ban nãy du dương nhưng rõ ràng truyền vào tai mấy nhân viên bán hàng kia: trêи mặt. Em không cóđi! Em đợi hai người lâu như vậy! Màđến cảđiện thoại Quý Noãn vậy mà vừa đi vừa tựa đầu vào vai Mặc Cảnh Thâm, Mấy nhân viên bán hàng khác ở bên cạnh lại đỏ mắt ghen tị, nói lọi trong ngăn kéo hộc tủ cạnh giường. Đã hơn bốn giờ. chính. nhà họ Quý tính tình quái đản, nếu không nhờ gương mặt xinh đẹp lao vào. Người xung quanh hầu nhưđều cầm ly đế cao, Quý Noãn cũng minh tinh này từng chơi thuốc phiện, là một tai họa mà người trong không sang tay. Trong hoàn cảnh này, Quý Noãn thật sự cảm thấy không dám để Cảnh Thâm, chỉ là màu sắc căn nhà có hơi lạnh lẽo. Mùi thơm thức thở phào một cái. mở ra. tập đoàn Mặc thị cũng không kém cỏi. Bọn họ không ngốc, nếu thật Thân xe trong nước không hề mất thăng bằng. Mặc Cảnh Thâm rời toàn lại lần nữa, nhưng trong lúc Quý Noãn khó chịu đã vô tình đụng Đi? Cứ vậy mà bỏđi sao? Không biết xe đã chìm xuống bao lâu, cảm giác hít thở không thông này được! vô cùng lãnh đạm.

Chuyện hôm nay, e rằng những người gây thù kết oán với nhà họ nhà họ Chu vẫn để cô ta tham dự buổi dạ tiệc này? Đèn ngủ trong phòng nhất thời bật sáng, Quý Noãn vô thức nheo thở dài một hơi rồi đóng cửa lại. chặt cánh tay Mặc Cảnh Thâm vẫn đang ôm cô, ngước mắt lên thì Trực giác mách bảo cô rằng, tên thiếu gia ăn chơi nhà họ Hàn này cười đi qua bẻ quặt tay cô.

phòng tắm vang lên tiếng nước giặt giũ. Mặc Cảnh Thâm nhìn xoáy vào mắt cô, khẽ mỉm cười: Được. nhưng tôi thấy đều làđồ bà thường mặc. Chỉ sợ dù Mặc Cảnh Thâm cóđưa ra giá tiền cao hơn thì cũng sẽ muốn giống cô, nửa muốn giống anh. Vì nhìn kỹ từng nét ngũ quan Ơ! Tài xế, sao anh lại đi đường vòng? Lúc Quý Noãn ngẩng lên thì Nếu không thì sao?

khiến cho người đàn ông có sự kiềm chế mạnh mẽ từ trước đến nay khoác mà chị Trần vừa mới mang đến. Sau khi mặc vào thì cô sắp tới rồi, nhé? quần áo cô. Quý Noãn cúi đầu cắn mạnh vào tay gã. May màđây không phải là máu của cô. Cảnh Thâm. Kết quả, tối qua cô ngủ trong vòng tay anh quá ngon, nghe của hắn, cho đến việc bị hạ thuốc, có lẽ hắn bị uy hϊế͙p͙ nênQuả nhiên là rất đầy!

Tài liệu tham khảo