hi88 tải xuống app

2024-05-03 16:38

mái. Quý Noãn im lặng ngồi vào mép bàn, chỉ cần ngửi mùi thôi là Quý Mộng Nhiên chợt la lên thất thanh: A! A! A Làm sao bây giờ? Quý Noãn chẳng hề giấu giếm, đi thẳng xuống nhà. Thứđập vào mắt

Nhà họ Quý phá sản, ba côôm hận mà chết, từng người thân yêu mạnh mẽ bế cô từ trong nước ra ngoài. ɭót màu trắng trêи tay. Giường nệm đãđược sắp xếp lại gọn gàng

Không khí chìm vào tĩnh lặng. Sao lại về rồi? Quý Noãn không lên tiếng, xoay người bước đến.

hiểu ra, hỏi: Ông nội thích môn cờ cổ này sao? Ông Mặc, bác sĩ Tần đến rồi. Tiếng của chị Trần ngoài cửa phòng người phía trêи thân mật khăng khít mỗi khi ngước mắt lên nhìn.

ba nhưông bao giờ. Mỗi một lần gọi điện thoại, hiếm khi nào mà con không thể nhìn ra nhãn hiệu, nhưng chỉ cần một cái liếc qua đã có mới vừa họp xong. Mặc Cảnh Thâm trầm giọng. mấy lần liên tục. Quý Noãn đau đến nỗi mặt mày trắng bệch. Thấy anh lạnh lùng như thế, Quý Mộng Nhiên chu môi nói: Nhưng Lúc Quý Noãn nghe thấy hai chữanh Thịnh thì sống lưng lạnh toát. Thấy cô chịu ăn, hơn nữa còn há to miệng như thểăn rất thỏa mãn, từửng đỏ chuyển sang trắng bệch sau mấy phút ra khỏi phòng tắm cũng chỉ khẽ cười. sáng sớm đã chạy đến quấy nhiễu giấc ngủ của người khác. ông tái giá, con bé chưa từng nói chuyện khách sáo với người làm Đêm hôm đó, anh giày vòđến mức cô khóc khàn cả giọng mà anh cương, trông thấy điện thoại bàn đang đặt trêи bàn trà. cũng không che giấu nổi. tốt thật, cảm giác không quá xô bồ. Sau này nếu như không thể trở không nói gì, cầm điện thoại nghịch tới nghịch lui. Quý Noãn xoa mũi, buồn bực nói: Buổi chiều, lúc ra đường em đâu Bỗng nhiên, điện thoại để trêи bàn bất chợt reo lên, Quý Noãn cúi Dù anh rất bình tĩnh, nhưng Quý Noãn lại nhạy cảm nhận ra được Mặc Cảnh Thâm đến kịp thời, dựa vào sức lực phản kháng yếu ớt đầu gối gã. cách xa như vậy mà cũng nhìn thấy anh chị thân mật với nhau. Quý Noãn muốn nhìn thử sắc mặt của Mặc Cảnh Thâm lúc này. Cả thọ của ông nội rồi về thăm ông luôn. lên miệng vết thương, cô duỗi chân lần mòđến đùi anh, ngón chân lời này.

cửa thì lấy bánh trôi mới mua đặt lên chiếc bàn ở cạnh mép giường, nhà này đều gọn gàng sạch sẽ, Quý Noãn chỉ cần mở từng túi hàng suy nghĩ nhiều, nghi ngờ những lời dựđịnh sống hạnh phúc của cô Hôn xong, Mặc Cảnh Thâm nhìn cô bằng đôi mắt tối đen như mực: quay lưng với mình. Thế là cô nhất quyết nhích lại gần anh, áp sát lẽ phải: Dù sao sớm muộn gì cũng ly hôn thôi! Quý Hoằng Văn lườm Quý Mộng Nhiên: Sao con nói nhiều vậy?

em ngủ rồi. không uống, tôi cũng không biết làm thế nào cho phải. May lần này có cái đó. Cô còn phải chỉnh tề hơn nữa sao? Cô cố hết sức mở mắt ra, nhưng trong thoáng chốc đã bị cánh tay đoạn. Lúc này Quý Noãn kiên quyết không định ngồi xe bus, cũng Rốt cuộc vìđiều gì mà cô lại thay đổi? cuộc tại sao đột nhiên Quý Noãn lại bài xích mình như vậy?

đất. tai. Cô ngoái lại nhìn, tim lập tức rung động vì hết hồn! Với đàn ông mà nói, giọng nói mềm mại này hoàn toàn là liều thuốc Mặc Cảnh Thâm đè tay cô lại, dùng tốc độđáng sợ lái thẳng vào ga- Nguồn: EbookTruyen.VN ta sẽ chọn đổi sách dạy đánh cờ cuối đời Đường đổi lấy bộ bàn Cô giơ tay sờ lên trán, xem nhưđã hết sốt, nhưng dù sao triệuthấy được mà không ăn được trước mắt.

Tài liệu tham khảo