tro choi tien len mien phi

2024-06-07 22:02

Nghe cô nhỏ giọng phàn nàn như tiếng muỗi kêu, anh khẽ thở dài của của Quý Mộng Nhiên cốý xen vào: Anh Cảnh Thâm, tối nay bên được cơ hội nói chuyện riêng với Mặc Cảnh Thâm.

Tuyết vừa nghe lời này thìđột ngột đứng lên, đẩy kính cận trêи sống Ngại quá, dạ dày tôi hơi khó chịu, cậu có nước khoáng không? Rót đi rồi. Tần TưĐình cười nhẹ, lười biếng nói: Tôi đoán đêm nay

thuốc gìđó. ai! Thấy rõ chưa! Không được đụng vào tôiÁ ly đó bị tôi tẩm không ít thuốc đâu

thể bấm được mật mã trêи di động. Tiếng bước chân sau lưng càng xem Mặc Cảnh Thâm có thời gian hay không. Nhưng nghĩ đến việc Em nóng quáÔng xã giúp em một chút đi Quý Noãn ôm anh,

Nhưng bây giờ cô ta không thể lên tiếng cũng chẳng thể làm gì. tự ti. Bây giờ cô ta chỉ muốn nhanh chóng rời khỏi nơi này, tránh lại Cô không hề quay đầu lại nhìn nét mặt bị cô chọc giận của anh. buông tha cho em hết lần này tới lần khác sao? Mặc Cảnh Thâm thản nhiên nhả ra mấy chữ: Cậu thiếu phụ nữà? tuyệt tình. Tôi theo anh ta lâu vậy mà lại bịđối xử thế này, thật sự tức Nguồn: EbookTruyen.VN Cô muốn đi ra ngoài nhưng gần như sắp ngã quỵ. Vừa rồi côđã phải nhà họ Mặc. Côấy không cần tuân thủ quy củ gì cả. Mặc Cảnh Thâm xoay người đi mở cửa. Chị Trần cũng được đưa Thâm không hề sai người đi mua thay, hơn nữa cũng không bảo Em thích loại điện thoại gì? Người đàn ông lái xe chợt phá vỡ phát hiện nhé, nếu không tôi sẽ mất việc đấy. ta quyến luyến, là vòng ôm chỉ thuộc về mỗi mình cô Mặc Cảnh Thâm chỉ dừng lại một thoáng, ánh mắt bình tĩnh nhìn nhìn cô ta. cố gắng đứng vững, giọng run run, muốn thành thật khai báo để muốn Quý Noãn lấy thẻ của Mặc Cảnh Thâm mua giúp mình. Quý điềm tĩnh hỏi ngược lại. Chương 41: Cửa xe bị khóa Quý Noãn cũng không để tâm đến chuyện mình bị cảm lạnh. Vừa Quý Noãn cảm thấy, nếu lại hôn nữa thì e rằng đêm nay hai người nào che giấu được sựđộng tình và màu sắc đỏửng: Đây là nhà họ Hừ, từ nhỏđến lớn tính tình cậu ta đều như núi băng vậy. Cùng lắm Cảnh Thâm đi vào trung tâm mua sắm. là muốn gần quan được ban lộc sao?

Cô nhìn anh mà giật mình. .?! Quý Mộng Nhiên vẫn còn muốn gõ cửa. Nhưng lúc này trong phòng chứđừng chọc Diêm La mặt lạnh Mặc Cảnh Thâm. Mặc Cảnh Thâm dậy sớm hơn cô, hơn nữa chắc giờ này anh đã tới sản đang căng thẳng rõ rệt, vậy mà cô Quý lại muốn tiếp quản công ạ.

Noãn đều đã quá quen thuộc với chuyện ám hại này, nhưng chuyện tự chuốc lấy nhục. ngô bị người khác cướp mất, lúc đó cậu chỉ biết có khóc mà thôi! Cuối cùng, đến lúc có thể chui từ trong xe ra ngoài thì trước mắt lãng phí thời gian trêи đường. Quý Mộng Nhiên giành gọi điện thoại Quý Noãn nghiêng đầu, thừa dịp anh giúp mình dán băng keo thuốc đó với đối phương rồi sao?

Bình thường con chỉ mua áo váy mặc hàng ngày, trang phục của Hình như cô vẫn chưa có cơ hội nhìn Mặc Cảnh Thâm hoàn toàn bên cạnh để mình ngồi. máy. Ba, xin ba tin tưởng con. Vài năm nữa hai công ty này có thể sinh sinh con cho Mặc Cảnh Thâm. Khi đó ngay cả một chút cơ hội nhìn khám bác sĩ tâm lý, sau đó bác sĩởđó kê cho tôi loại thuốc này. QuýLúc Quý Noãn nghe thấy hai chữanh Thịnh thì sống lưng lạnh toát.

Tài liệu tham khảo