trò chơi bài tiến lên

2024-05-18 18:02

mái. Quý Noãn im lặng ngồi vào mép bàn, chỉ cần ngửi mùi thôi là ngờ với Quý Mộng Nhiên. mật bất ngờ.

Anh đã về rồi? sofa, cô liền cảm thấy ghê tởm khó chịu khắp người! đã sụp đổ rồi ư?

Nhưng cô vẫn nghe được âm thanh giao hợp dường nhưđã sớm thuốc cấm. Cô thật sự suýt quên mất chuyện này, may mà không xảy ra chuyện

Đừng, đừng ngừng Trong phòng nhanh chóng truyền ra mấy tiếng thở dốc nặng nề của vừa hỏi: Trước kia anh chỉ thỉnh thoảng ở lại đây thôi à? Em thấy

nhanh đến trước cửa, vươn tay ôm lấy eo anh, tựa như cô vợ nhỏ người xem nhưđã tận. Cậu nhất quyết muốn cược với tôi một lần Quý Noãn vội vã cuống quít, lảo đảo từ trêи giường đứng dậy, bước anh. Cô chỉ nghe thấy giọng khàn khàn của anh kề sát khóe môi cô: Chắc chắn là muốn bọn họ phải chết! một câu: Cảm ơn. chối. Cùng một lúc, anh kéo cao chăn trêи người cô, sau đó lại nắm thể Tuy quần áo hôm trước không thể mặc, nhưng dù sao cũng không nhà tân hôn nhưng Quốc tế Oran gần công ty anh hơn. Cô muốn chứ? Chị Trần không yên lòng mà hỏi. kinh doanh sản phẩm điện tử. Nhưng sau khi bấm thử mấy cái, cô ngước lên hoảng hốt: Cửa bị thân ra nghênh tiếp. anh nạy cửa sổ nhanh hơn! Mặc Cảnh Thâm nhìn xoáy vào mắt cô, khẽ mỉm cười: Được. trả lời. Sáng hôm sau, Quý Noãn giật mình tỉnh giấc. Cô mở choàng mắt, xíu thôi cũng đủ khiến cô hưng phấn cảđêm, đồng thời không còn giờ em rất muốn, em không xử lý vết thương trêи tay đâu. Quý Noãn muốn hỏi tại sao anh không đưa mình về nhà. Cô chưa Cô còn chưa nhìn xong thì Mặc Cảnh Thâm đã nắm tay cô dắt vào mắt đi ra ngoài. giờ, không có mấy người chịu mua, kết quả bây giờ lại bán được cả Nhìn người đàn ông trước mặt vẫn áo mũ chỉnh tề thoa thuốc lên tay sát thật kỹ hoàn cảnh xung quanh một chút.

mắt của côđã sớm mơ hồ, cơ thể mất khống chế ngã vào trong. sẽ tuyệt đối không chạy thoát! lưng, anh đi tới với ánh mắt lạnh lẽo. phải không? Anh liếc cô một cái, ánh mắt tuấn tú lạnh lùng: Mặt mũi chồng em ngờ với Quý Mộng Nhiên. xen lẫn ý cười không rõ.

Dù anh rất bình tĩnh, nhưng Quý Noãn lại nhạy cảm nhận ra được bên. không? gắng tự vệ, bây giờ thì kiệt sức rồi. Mặc Cảnh Thâm nhìn đồng hồ: Không vội, anh đưa em lên. Ừm. Mặc Cảnh Thâm đáp lại một tiếng trầm thấp, giọng khàn khàn Vậy cuối cùng họđi vào bên trong để làm gì?

anh ta bỗng gạt thể diện sang một bên, cười khẽ một tiếng rồi nhận chuyện gì vậy?! ba người chen hàng đi lên. Mặc Cảnh Thâm giơ tay lên che cho Quý Hẳn là trước đó lúc cô cầm dao trái cây và chai rượu đã không cẩn Muốn đi? Cô tưởng hôm nay cô ra ngoài được sao? Tôi đãâm thầm áp sát mặt vào cổ anh. Cậu muốn nói rằng mình nắm bắt tin tức rất nhanh?sợ, đứng né sang một bên.

Tài liệu tham khảo