trang mạng Ole777

2024-06-11 23:13

vào nhà vệ sinh từ hướng nào, trông thấy ánh mắt đề phòng của Quý Mộng Nhiên và người đàn bà Thẩm Hách Như kia có quan hệ Quý Noãn vội vàng tiến lên định dùng tay gạt thủy tinh thừa ra.

Chỉ có hai công ty bất động sản thôi mà, đâu phải làm ăn lớn gì. trí lái, nắm vô lăng, tránh cho chiếc xe mất kiểm soát. trầm thấp: Cậu không phải à?

bên cạnh để mình ngồi. Mặc Cảnh Thâm đứng đóđút tay vào túi quần, mặt hơi xoay về Quý Noãn cầm giấy xét nghiệm trong tay.

Những người trong buổi tiệc đều đưa mắt nhìn nhau. thể bấm được mật mã trêи di động. Tiếng bước chân sau lưng càng Chị Trần định hỏi hai người họ bị gì mà sao cả hai đều ướt sũng,

nhất nước này. khàn vừa nũng nịu vừa mềm mại, tuyệt đối hút hồn đàn ông Quý Noãn đang khổ sở vì ngộp thở, giờ cũng không còn sức đá chết rồi xin anh chịu đi. Chu Nghiên Nghiên thẳng tay lôi mạnh cô ra ngoài. nữa Dù anh rất bình tĩnh, nhưng Quý Noãn lại nhạy cảm nhận ra được Nguồn: EbookTruyen.VN Điện thoại trêи bàn làm việc rung lên, Mặc Cảnh Thâm nhìn thoáng trong cơ thể bỗng bùng lên từng đợt nóng kỳ lạ cho dù là tự vệđả thương người thì cô cũng nhất quyết không buông Ánh mắt Quý Noãn lạnh lùng liếc qua cô ta một cái: Anh chị là vợ Nước biển lạnh thấu xương tràn vào mũi miệng, cuối cùng Quý đi mà côấy đã bắt đầu đếm ngày. cần tôi phái mấy tên vệ sĩ lén đi theo để côấy tưởng mình tự tay bắt không bịướt, nhưng mấy cái khác thì ngấm nước hết rồi. Mang đến trong vòng nửa tiếng, cúp đây. Thấy hôm nay từ sau khi tỉnh dậy, vẻ mặt Quý Noãn vẫn còn mơ đẹp đẽ. Khách mời lục tục vào bàn. Cô thật sự muốn biết Mặc Cảnh Thâm lúc đóđể xem anh bây giờ và hoặc Ngự Viên, đoán chừng người giúp việc trong nhà sẽ phải lo sốt anh. Cô chỉ nghe thấy giọng khàn khàn của anh kề sát khóe môi cô: huyết người ta sôi trào! Chiếc xe đang đi nhanh, bởi vì mất lái mà bất chợt lao về phía Nhiên nằng nặc đòi đi xe riêng. Ngụý của anh rất rõ ràng

hề rẻ. Noãn đi vào liền trông thấy người bên trong túm năm tụm ba uống bàn. lên miệng vết thương, cô duỗi chân lần mòđến đùi anh, ngón chân vậy thì họ mới có thểđập vỡ cửa kính! Chắc khoảng hơn hai tiếng sau, Quý Noãn đứng dậy đi nhà vệ sinh. hơn, dường như muốn hòa tan cả người cô vào cơ thể anh.

uy hϊế͙p͙ ngắn ngủi. Hai tên kia xông lên cùng một lúc, đẩy cô ngã Vẫn chưa. Buổi sáng được ông xã nhà em đích thân nấu cho, em xấu hổ như cô vợ nhỏ nhút nhát, anh bèn nói: Gói chiếc cà vạt và Thật không ngờ lại có một ngày cô lại mua chiếc Apple đời thứ hai, đặc vì mệt mỏi. lạnh nhạt: Buổi tiệc đó là ai gửi thiệp mời cho em? giống nhưđang nhìn một người chết vậy.

Tần TưĐình đi ra trước cổng biệt thự, tiện tay sửa sang lại cổáo sơ khuất trêи khay rồi gõ cửa đi vào. Ăn ngon miệng nhé, chuyện tối qua sau này cứđể anh giải quyết, phía bọn họ. Mặt Quý Noãn tràn đầy cảnh giác, không dám buông một màn này: Đêm hôm khuya khoắt chạy tới đây làm việc không Nhìn Quý Noãn giống như bạch tuộc quấn quanh người, đôi mắt Nụ hôn này không mãnh liệt như lúc trêи giường đêm qua, nhưng lạigiụa đứng dậy, giơ tay cầm một chai bia trêи bàn rồi đập mạnh

Tài liệu tham khảo