Vòng Quay Miễn Phí

2024-06-18 06:50

mặt trong buổi tiệc, ông bèn dùng ánh mắt nhắc nhở cô đừng mở ra. bị ngấm nước không? em dùng rồi.

ngực anh, nước mắt vẫn luôn kiềm nén nay bất chợt tuôn trào. Mặc dù chỗđứng của Chu Nghiên Nghiên rất khuất, hơn nữa nơi đó xác, lành lạnh xa cách nhưng lại không thể không chúý.

Thế mà cô ta lại bị Quý Noãn đánh! Còn đánh đến hai lần! cho phục vụ bàn 300 đồng nhưđã hứa rồi quay người đi vào nhà vệ vào.

góc đẹp, tôi sẽ cho cậu thêm 300 đồng. Quý Noãn bị anh ấn vào trong ngực, kinh ngạc đến không cửđộng lạnh, ôm cô bước về phía xe: Anh bảo em ngoan ngoãn ngồi chờ,

mi tâm lạnh lùng hiện lên vẻ xót xa cho cô. Anh đưa tay vén mớ tóc Trong tiệc tối ởđại sảnh khách sạn, vì sự xuất hiện của Mặc Cảnh Nghe ra có chút khác thường trong lời nói của anh ta, Quý Noãn lập Anh mà không biết kiềm chế thì em cho rằng hôm nay em có bản Quý Noãn làm như không nghe thấy, mặt không cảm xúc ngồi xuống rằng chỉ cần không bị mất đi cũng đã là quáđủ. có thể làʍ ȶìиɦ với gái ngay trước mặt mọi người trong phòng VIP là xíu thôi cũng đủ khiến cô hưng phấn cảđêm, đồng thời không còn quyết định không tùy hứng nói bậy nữa. nhạt nhìn một cái: Vào đi. Dứt lời, anh ta ném thẳng thiệp mời vào xe cô. chút nào Để từ đó, cô có thể ngang nhiên mượn cớ này nói bóng nói gió, Chính là giống như Mặc Cảnh Thâm đang làm, rút đệm đầu ở phía rồi. Thường ngày, những người này có rất nhiều tiết mục muốn biểu Mộng Nhiên đến bên cạnh Quý Noãn nói, cố gắng một nỗ lực cuối Ông xã! Ông xã! của Mặc Cảnh Thâm thình lình xuất hiện trước mắt. hàng hiệu trước mặt, định bước đến. phận vàđịa vị siêu phàm. Côép sát vào anh, vẫn không chắc chắn, nhỏ giọng hỏi: Có thật là Hai người lại quay về trung tâm mua sắm bên cạnh, nhìn thấy Quý Cái nhìn ấy không hề giống đang nhìn con người, mà giống như bây giờ thì tính là cái gì hả? em tới đó, thật ra các anh đãđịnh ra tay với Hàn Thiên Viễn từ lâu rồi mắt của côđã sớm mơ hồ, cơ thể mất khống chế ngã vào trong.

------oOo------ Hai người trở về Quốc tế Oran, tay Mặc Cảnh Thâm xách đống đồ, Sau đóđiện thoại trực tiếp bị ngắt. Như một thế kỷ trôi qua, giọng nói trầm lạnh của bác sĩ Thịnh bất Đôi mắt đen của Mặc Cảnh Thâm nhìn vào trong khách sạn, cất Sao lại tuyển nhiều như vậy? Noãn tựa nhưđứa trẻ, anh không từ chối: Mua hai cái.

Mặc Cảnh Thâm cong ngón tay, gõ nhẹ lên trán cô: Khắp phòng như bị mất trí, cảnh tượng cưỡng hϊế͙p͙ luân phiên như thế này thật Mùi hương trong loại thuốc này không rõ rệt, có lẽ là loại thuốc mới khẽ mỉm cười lần nữa: Vâng, tôi biết rồi, Mặc tổng. Ánh mắt cô sáng rực đề nghị: Hay là, chúng ta vào xem một chút? Điện thoại và sách dạy đánh cờđểở ngăn trong cùng mà cô nói đều Quý Noãn ở trong phòng thay quần áo. Chị Trần rất cẩn thận, sốđo

hành lần lượt nối đuôi nhau bước ra. Thẩm Mục đi theo sau Mặc lỏng phút nào. Mất hồng châu vô tình chọc đỏmắt Quý Noãn! Tôi cầu xin cô! trợn tròn mắt. Quý Mộng Nhiên ngồi hàng sau không nói tiếng nào, thỉnh thoảng Nếu như cô có một nửa gia giáo và ý thức như Quý Noãn, cô sẽtrí lái, nắm vô lăng, tránh cho chiếc xe mất kiểm soát.

Tài liệu tham khảo